१३-७-३९
ज्वाले ज्वालेंतली दहनक्रिया।
माले मालेतली गुंफन क्रिया।
छाये छायेंतली शीतन क्रिया।
'वियत्काय' रूपें प्रत्यक्कुरू! ।। ।।१।।
`ह' हें स्वस्वरूप रूद्रतत्त्वाचें।
`रं' हें प्रकृतिबीज रूद्राणीचें।
`ई' हें उपकरण संयोजनाचें।
`ऱ्हीं' मूर्ती ही श्रीवियत्कायवर्तिनी! ।। ।।२।।
`क' हें विभुत्वाचें व्यंजक।
`लं` हें शून्यस्वाचें निदर्शक।
'ई' हें उभय बिंदूंचें संस्थापक।
`क्लीं' मूर्ति ही श्रीवियत्कायपूर्तिनी!।। ।।३।।
`शं्' हें सप्त्वाग्बीजांचें ज्ञापन।
'रं' हें नैज्यस्वस्वरूपाचें रव्यापन।
`ई' हें मिथुनीकृत द्वंद्वाचें व्यापन।
'श्रीं' मूर्ति ही वियत्कायस्था महाचित्त्! ।। ।।४।।
समन्वितांचें सम्यक् संयोजन।
व्यतिरिक्तांचें विष्वक् विभक्तीकरण।
भूमाभानांचें ऊर्जस्वल दीधीतन।
वियत् स्थंडिलीं अखंडाकारले!।। ।।५।।
चतुर्थकोनांत प्रत्यक्भान - निवेश।
सिद्धलेल्या `साई' वृत्तींचा स्वयंपूर्ण आवेश।
धूतलेल्या चिन्मुकुलांचा उन्मेष।
पदभूत - पिंडतत्त्वाचें स्वरूप हें! ।। ।।५।।
पद हे पिंड सृष्टीचें लक्षपीठ।
पिंडतत्व हें पदबीजाचा महामठ।
सिद्धभान हें मठपीठाची एकवट।
कूटस्थाची स्वरूप - ज्ञत्पी।। ।।६।।
उदयशयलीं चमकतां सिद्धभान।
स्वस्वरूप - प्रत्यक्तेचें पूर्णानुसंधान।
तदा इंद्रियादिंचें सहजोत्थित विंदान।
इतरत्र सर्व मूढग्राह ।। ।।७।।
विषयग्रह म्हणजे भेदग्रह।
भेदग्रह म्हणजे स्वस्वरूपाचा विस्मृभाव।
निर्विकल्प कूटकैवल्याचा तिरोभाव।
पदचुत्ती ही पिंडतत्वाची ।। ।।८।।