कालावधी: १९३३ ते १९६९
स्थळ:
मुंबई( ), ठाणे (), रत्नागिरी, वाई, पुणे, भोर, कराड, हरिद्वार, इंदोर, कानपूर, हुबळी, सिध्दाश्रम, दिल्ली, नागपूर, पोयनाड, दादर, गिरगाव, अहमदनगर, मालवण
विषय:
१) ज्ञानेश्वरीवर प्रवचने (४)
२) श्रीमद भगवद्गीता (२)
३) आद्य शंकराचार्यांचा कर्मयोग
४) संस्कृतीचे ध्येय
५) भारतीय तर्कशास्त्र
६) हिंदुसभेचे कार्य
७) समर्थांचे विवेकशास्त्र
८) एकनाथांचे तत्वज्ञान
९) श्री समर्थांचे संभाजीस पत्र
१०) अध्यात्म की रामायण
११) धर्माचे भवितव्य
१२) भावना व विवेक
१३) यज्ञसंस्था
१४) राष्ट्रीयत्व
१५) हिंदू संस्कृतीचे भवितव्य
१६) नवयुगधर्म व भारतीय विवाहसंस्था
१७) लोकमान्यांचे वैदिक संशोधन
१८) गीता व आधुनिक मानसशास्त्र
१९) चौंडेजी व गोवधबंदी
२०) भारतालंकार
२१) आधुनिक विज्ञान व षट्दर्शन
२२) मंत्रसंस्कृती व यंत्रसंस्कृती
२३) भारतीय तत्वज्ञान व तर्कशास्त्र
२४) जीवन व तत्वज्ञान
२५) मानसशास्त्र व शिक्षण
२६) वेदव्यासांची ब्रह्मसूत्रे
२७) फलज्योतिषासंबंधी काही प्रश्न
२८) भारतीय संस्कृती व तत्वज्ञान
२९) मानसशास्त्र
३०) आंतरराष्ट्रीय राजकारणाचे भारतावर होणारे परिणाम
३१) धर्म व कौटिलीय अर्थशास्त्र
३२) आदर्श प्रार्थनेचे रहस्य
३३) ग्रहणाचे स्वरूप व परिणाम
३४) माझे ऑस्ट्रेलियातील अनुभव
३५) उत्तर ध्रुवाचे परिसरात
३६) आजचा व उद्याचा भारत
३७) पतंजली व आधुनिक मानसशास्त्र
३८) स्त्रियांच्या हाती जागतिक शांति
३९) हिंदी राजकारणाचे मानसशास्त्र
४०) आधुनिक विज्ञान व आध्यात्मिक अनुभव
४१) प्रूथ्वी पर्यटन
४२) पंडित नेहरू व विश्वशांति
४३) आत्मशक्ती व जागतिक शांतता
४४) अतींद्रिय ज्ञान
४५) अतींद्रिय अनुभव व आधुनिक विज्ञान (३)
४६) भारतीय तत्वज्ञान व पाश्चात्य तत्वज्ञान
४७) समाधि अर्थ व तंत्र
४८) गुरूजींच्या प्रखर प्रज्ञेने भारताला विशेष दृष्टी दिलेली आहे
४९) जैन धर्म
५०) वरूणदेवता
५१) चंद्रग्रहण
५२) सूर्यग्रहण
५३) तत्वज्ञानातील स्यादवाद आणि अहिंस, सत्, अस्ते, ब्रह्मचर्, अपरिग्रह ही पाच तत्वे यांचे स्वारस्य व महत्व
५४) पूर्वजन्म व पुनर्जन्म
५५) सहकारी शेती
५६) प्रजासत्ताक दिन
५७) त्यागराज व पुरंदरदास
५८) संस्कृती, संस्क्रूत व संस्कार
५९) वैदिक वाङ्मयाची अभेद्य तटबंदी
६०) आजच्या शिक्षणात मानवी भावनांचा अभाव
६१) श्री रोहिदासमहाराज
६२) अणुस्फोटाचा धोका
६३) वेदाध्ययनाने मानसिक शांति लाभेल
६४) दत्तसाधना व तत्वज्ञान
६५) क्रांतिकारक भगतसिंग
६६) गुरूसंप्रदाय
६७) योगदर्शन हे अतींद्रिय शास्त्राचे स्वतंत्र दर्शन होय
६८) सुख व शांति यापलिकडील स्वयंपूर्ण अनुभवाला साद
६९) सामुदायिक प्रार्थनेचे मानसशास्त्र
७०) साधनासूत्रे साक्षात्कारयोग
७१) अमेरिकेतील अनुभव: अतींद्रिय ज्ञान
७२) लोकशिक्षण
७३) लोकशाही
७४) आधुनिक विज्ञान व अध्यात्म (२)
७५) अतींद्रिय अनुभव व गीतातत्वज्ञान
७६) संत नामदेवमहाराज
.......