दुपारी ०२.०२
‘नाज्ञासिषम्’ म्हणजे मला नव्हते ज्ञान।
परि त्या अवस्थीं ‘मी’ चें अवश्यंभावि भान।।
एखीं ‘नाज्ञासिषम्’ वृत्तीचेंही असंभवन।
नेणिवेचा ज्ञाता सदैव जागा ।। ।।२१।।
कोणी असेल्याविण जागृत।
‘मी झोपलों, नेणलों’ ही प्रतीत।।
कैसी कोणास व्हावी स्फूर्ती ।
अत एव अखंडजागृतआत्मरूप ।। ।।२२।।
‘शिव: केवलोSहं सुषुप्त्यैक सिद्ध:’।
आचार्या देशोSयम स्वयं संसिद्ध:।।
यज्जीव: चितिलेश: तदबोध सन्नद्ध:।
नाज्ञासिषम्वृत्त्या स्वरूपाखंडार्थ ज्ञापक: ।। ।।२३।।
प्रत्यभिज्ञेचें कारकबीज।
जीवभानाची गाढ गाढनीज।।
अबोधनीं ज्या `स एवाहं' वृत्तिची वीज।
सदैव अन्तर्हितली॥ ।।२४।।
‘सुप्ते जागृतोहं’ इति संज्ञा।
चेवतां त्या नांव ‘प्रत्यभिज्ञा’।।
अभाव प्रत्ययालम्बनावृत्ति' जी निद्रा।
तेथ सूक्ष्म चिद्भावाची आलांबनावृति ।। ।।२५।।
‘प्रत्यवमर्ष’ म्हणजे पुनर्विचार।
जागृताचा जो निद्रा विकार।।
तो अन्तर्धानतां नवजागरा समुव्दार।
त्रिबिंदू हे एक स्वानुभवाचे ।। ।।२६।।
तीन पदरी हें यज्ञोपवीत।
मीं, ‘जागृत-सुप्त्-पुनर्जागृत’।।
अखंड स्वस्वरूपाचें हे त्रिबिंदु प्रमाण साक्षात्।
स्वत: सिद्ध स्वयं प्रकाश ।। ।।२७।।
यज्ञोपवीताची या ब्रह्मग्रंथी।
प्रस्फुटे जी प्रत्यभिज्ञावृत्ति।।
प्रत्यभिज्ञेंत प्रत्यगनुभूति।
साक्षितत्त्वाची ।। ।।२८।।
जागृदवस्थेंत जागृत् स्वप्न सुषुप्ति।
स्वप्नस्थितींत स्वप्न सुषुप्त् जागृति।।
सुषुप्तींत सुषुप्त् जागृत् स्वप्नस्थिति।
आंतरवस्था ह्या अवस्थे अवस्थेच्या ।। ।।२९।।
नवावस्थांत एक सूत्रला सूत्रात्मा।
नवभावांत व्यक्तला कीं प्रेमा।।
नवदेशांत संचरला कीं एकधामा।
अखंड चिदैक्य नवनटलें ।। ।।३०।।